Galaxy Z Fold6 sẽ là chiếc Z Fold mỏng nhất
Galaxy Z Fold6 sẽ là chiếc Z Fold mỏng nhất

So với các đối thủ Trung Quốc, smartphone màn hình gập của Samsung dày hơn rất nhiều và điều này rõ ràng tác động tiêu cực đến trải nghiệm người dùng. Honor Magic V2 dày 10,1 mm khi đóng lại, trong khi Galaxy Z Fold5 dày 13,4 mm.

Tuy nhiên, Samsung dường như cuối cùng đã có sự thay đổi về độ mỏng. Theo một tin đồn mới, Galaxy Z Fold6 sắp ra mắt sẽ là chiếc điện thoại màn hình gập mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung. Nó dự kiến sẽ đạt chính xác 11 mm khi đóng lại, đây không phải là kỷ lục nói chung, nhưng chắc chắn là tốt hơn nhiều so với trước đây đối với công ty Hàn Quốc.

 https://twitter.com/i/web/status/1760142682276483526

 

Lưu ý rằng hình ảnh trên không phải Fold6 thực tế mà chỉ là hình ảnh gần đúng bằng cách thu nhỏ Fold5 theo tỷ lệ xuống còn 11 mm. Đây chỉ là tin đồn chưa được xác nhận vào thời điểm này.

Tuy nhiên, đây là một động thái đã quá hạn từ lâu của Samsung. Galaxy Z Fold6 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 cùng với Galaxy Z Flip6 và Galaxy Ring, vốn đã được giới thiệu vào tháng 1 tại sự kiện ra mắt Galaxy S24.

Đăng nhập hoặc tạo tài khoản để để lại bình luận

Danh mục

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie